Tuyển nhân viên kinh doanh

SỐ LƯỢNG: 9 người

Văn phòng Hà Nội: 06 người

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 03 người

MỨC LƯƠNG:  từ 12 – 20 triệu/tháng + Thưởng doanh số tháng + doanh số quý + doanh số năm.

Làm việc tại VP HN: Tòa nhà N03T3 (HOZIRON TOWER), Khu Đoàn Ngoại Giao, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Làm việc tại VP HCM: Số 4, Đường D9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng và phát triển địa bàn mới
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng đối với những sản phẩm và địa bàn được phân công.
  • Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm phụ trách tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám hoặc đại lý cung cấp trong địa bàn được phân công. 
  • Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng và phản hồi đến quản lý để có biện pháp xử lý kịp thời hàng, tiếp nhận đơn hàng khách yêu cầu.
  • Tham gia các khóa đào tạo của hãng và công ty tổ chức
  • Thực hiện các công việc khác được giao
    Ưu tiên cho những ai yêu thích, coi trọng sự nghiệp SALE
  • Chăm chỉ, thật thà, tình cảm, thân thiện, vui vẻ, hoạt bát, lạc quan, tích cực, có kỷ luật, biết mỉm cười trước áp lực công việc và có khả năng gắn bó lâu dài.
  • Ngoài ra còn thực hiện các công việc do quản lý hoặc cấp trên chỉ đạo
  • Đi công tác tỉnh.
  • Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Y, Dược…
  • Trung thực, nhiệt tình. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Sẵn sàng đi công tác.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực y tế, am hiểu về nhóm sản phẩm chẩn đoán hình ảnh, gây mê, hồi sức cấp cứu, ngoại khoa, tim mạch, chấn thương, … Có kế hoạch nghề nghiệp rõ ràng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo internet, tin học văn phòng (PPT, exel, word…)
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, trẻ trung.
  • Thu nhập không giới hạn tương xứng với năng lực.
  • Chế độ đóng BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
  • Lương tháng 13…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
  • Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.
  • Có cơ hội sắm các mặt hàng y tế chăm sóc sức khỏe … với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
  • Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,… theo quy định của Ban Phúc lợi.
  • Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.

ỨNG TUYỂN:

Hồ sơ vui lòng gửi về Email: info@saodongduong.com (ghi rõ vị trí dự tuyển) hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty theo địa chỉ:

Tại HN: Tòa nhà N03T3 (HOZIRON TOWER), Khu Đoàn Ngoại Giao, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

Tại VP HCM: Số 4, Đường D9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2019

Thông tin liên hệ: Mrs Minh- 0906209266

Xin cảm ơn ứng viên đã quan tâm đến tin Tuyển dụng!

Leave a Reply

Your email address will not be published.